Target tích hợp ChatGPT cho mùa mua sắm

Love AI

New member
ChatGPT giờ có thể giúp bạn tìm, thêm vào giỏ và thanh toán trực tiếp trong ứng dụng Target. Tính năng mới biến cuộc trò chuyện thành trải nghiệm mua sắm, phù hợp cho mùa lễ sắp tới.

JZEXZovPbLQwFSnqKmptbh-1920-80.png


ChatGPT giờ giúp mua hàng ngay trong Target​

ChatGPT sẽ xuất hiện trong ứng dụng để hỗ trợ tìm sản phẩm, đưa vào giỏ chung và hoàn tất thanh toán mà không cần rời khỏi app. Người dùng có thể trao đổi như với một nhân viên cửa hàng ảo để tìm ý tưởng hoặc chọn món cụ thể.

Khi trò chuyện với ChatGPT, bạn gắn thẻ Target và yêu cầu mặt hàng hoặc nhờ hỗ trợ cho các dự án lớn hơn như chuẩn bị tiệc lễ. Ứng dụng Target trong ChatGPT sẽ đưa ra lựa chọn, bạn có thể duyệt gợi ý, thêm vào giỏ chung và thanh toán bằng tài khoản Target. Có thể chọn giao hàng tận nhà hoặc nhận tại cửa hàng/curbside, và Target đang thử nghiệm giao hàng trong ngày.

Điểm đáng chú ý là cách tiếp cận mua sắm theo dạng hội thoại thay vì chỉ click chọn. Thay vì lọc và dùng menu thả xuống, ChatGPT giúp khám phá ý tưởng khi bạn chưa biết chính xác mình muốn gì, làm cho trải nghiệm tự nhiên hơn với những nhu cầu theo chủ đề.

OpenAI và Target kỳ vọng tính năng này sẽ thu hút thêm khách hàng mà không yêu cầu người dùng tải thêm ứng dụng mới. Fidji Simo, CEO phụ trách ứng dụng của OpenAI, gọi Target là ví dụ về việc chuyển đổi nhờ AI khi được thực hiện nhanh và tham vọng.

Tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc vào cách triển khai. Giao diện hội thoại phù hợp cho các chủ đề theo chủ đề nhưng có thể kém hữu ích khi so sánh nhiều sản phẩm gần giống nhau, như hàng loạt máy sấy tóc. Nếu gợi ý không chính xác hoặc ChatGPT nhầm về tồn kho, người dùng sẽ dễ bực mình.

Target khẳng định ứng dụng và website truyền thống vẫn tồn tại để phục vụ những khách hàng thích duyệt theo hình ảnh. ChatGPT hướng đến những quyết định nhanh hoặc mua theo chủ đề, khi trò chuyện có thể nhanh và tiện hơn so với tìm kiếm truyền thống.
 
Back
Top